พักชําระหนี้กรุงศรีสูงสุดกี่เดือน กรุงศรีออโต้ขยายเวลาพักชําระหนี้ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง

มาตรการพักชำระหนี้กรุงศรี สินเชื่อส่วนบุคคล

มาตรการพักชําระหนี้กรุงศรีสินเชื่อส่วนบุคคลก็มีขั้นตอนคล้าย ๆ กับการพักชําระหนี้ของธนาคารทั่วไป โดยการพักชําระหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลจะให้บริการเปลี่ยนเงินหมุนเวียนให้ผู้เข้าร่วมพักชําระหนี้กรุงศรีมาผ่อนเป็นงวด ๆ แทน นอกจากนี้ ผู้ที่ขอพักชําระหนี้ยังเลือกได้อีกว่าจะขอลดเงินผ่อนค่างวดให้น้อยลงหรือรวมหนี้ต่าง ๆ ให้เป็นหนี้ก้อนเดียวและทยอยชำระเป็นงวด ๆ ไป ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ลูกหนี้ไม่ต้องวุ่นวายหรือปวดหัวที่มีหนี้หลายก้อน แต่ทางธนาคารจะช่วยรวมหนี้ให้เพื่อให้เราชำระคืนได้สะดวกขึ้น

ผู้ที่สนใจลงทะเบียนโครงการดังกล่าวสำหรับปี 2567 ต้องดูรายละเอียดให้ชัดเจนเกี่ยวกับมาตรการพักชําระหนี้กรุงศรี เพราะหากเป็นในส่วนของสินเชื่อรถยนต์ก็อาจจะต้องตามไปดูที่กรุงศรีออโต้หรือมาตการพักชําระหนี้กรุงศรีออโต้รวมไปถึง โครงการพักชําระหนี้รถยนต์ เป็นต้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมาตรการโดยรวมขอสินเชื่อเกือบทุกประเภทจะเน้นไปที่ขยายเวลาพักชําระหนี้และลดเงินต้นเป็นหลัก

 

มาตรการพักชำระหนี้กรุงศรี บัตรเครดิต 2567 

โครงการพักชําระหนี้ในปี 2567 ประเภทบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีถือได้ว่าน่าสนใจอย่างมาก ตัวอย่างมาตรการของพักชําระหนี้กรุงศรีบัตรเครดิต เช่น ผู้ลงทะเบียนลดการชำระอัตราดอกเบี้ยจาก 10% ลดลงมาเหลือ 5% หรือจะเลือกลดวิธีลดชำระเงินคืนด้วยการขยายเวลานานสุด 48 เดือน นอกจากนี้ กรณีเลวร้ายสุดท่านสามารถเข้าร่วมโครงการปรัยปรุงโครงสร้างหนี้ได้ โดยจะยืดระยะเวลาให้ชำระมากสุดถึง 99 เดือน ต้องยอมรับว่าด้วยการแพร่ระบาดของโควิด 19 ระลอกใหม่ส่งผลให้ลูกหนี้บัตรเครดิตกรุงศรีหลายคนไม่สามารถหาเงินมาชำระภายในเวลาที่กำหนดได้ ดังนั้น มาตรการพักชําระหนี้กรุงศรีบัตรเครดิตจึงเกิดขึ้นมาเพื่อแบ่งเบาภาระลูกหนี้ในช่วงเวลานี้

อย่างไรก็ตาม กรณีลูกหนี้สินเชื่อเช่าซื้อรถก็มีบริการพักชําระหนี้กรุงศรีด้วยเช่นกันภายใต้ชื่อว่ากรุงศรีออโต้พักชําระงวดรถ หรือจะเรียกว่าพักชําระหนี้กรุงศรีออโต้รอบ 2ก็ได้เช่นกัน และก็ต้องถือว่าการพักชําระหนี้รถยนต์กรุงศรีก็ช่วยแบ่งเบาภาระลูกหนี้ที่เช่าซื้อรถยนต์ด้วยเช่นกัน

 

ต้องการติดต่อธนาคากรุงศรีเพื่อสอบถามเกี่ยวกับมาตรการพักชำระหนี้กรุงศรี เช่าซื้อรถยนต์ติดต่อได้ที่ไหน?

โครงการพักชําระหนี้กรุงศรีครอบคลุมไปทุกบริการสินเชื่อซึ่งรวมไปถึงสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กรุงศรีออโต้ด้วยเช่นกัน สำหรับลูกหนี้หรือลูกค้าคนไหนต้องการติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับพักชําระหนี้กรุงศรีสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์สามารถติดต่อได้ที่คอลเซ็นเตอร์เบอร์โทร 02-740-7400 กด 3 หรือ กด 5 โดยจะมีเจ้าหน้าที่กรุงศรีออคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับ, โครงการพักชําระหนี้รถยนต์ ซึ่งหากลูกค้าคนใดมีคำถามเกี่ยวกับกรุงศรีออโต้พักชําระงวดรถอย่างไรบ้าง หรือพักชําระหนี้รถยนต์กรุงศรีต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ท่านสามารถใช้ช่องทางนี้ในการสอบถามได้เลย หรือถ้าใครไม่ถนัดคุยทางโทรศัพท์ ก็สามารถพิมพ์สอบถามได้เช่นกันผ่านทาง Facebook Krungsri Auto และ Line @KrungsriAuto

บทความและข่าว

เหมือนพวกเราบน Facebook

Facebook Pagelike Widget

ค่าจำนองบ้านเครื่องคิดเลข

ปี

ของทั้งหมดจ่ายเงินเดือน

ครูใหญ่&สนใจ