แอพธนาคารกสิกรไทยทำอะไรได้บ้าง สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพ

จ่ายครบทุกบิลจบที่เดียวด้วยแอพธนาคารกสิกรไทย

เดิมทีสมัยที่แอพธนาคารกสิกรไทยยังไม่ได้เข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตของเรามาก หากเราต้องการโอนเงินก็จำเป็นจะต้องไปทำธุรกรรมที่ตู้เอทีเอ็ม หรือหากต้องการจ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ต่าง ๆ ก็ต้องจ่ายผ่านทางเอทีเอ็มหรือไม่ก็เคาเตอร์เซอร์วิส แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้จะกระทั่งปี 2567 กล่าวได้ว่าแอพกสิกรมีบทบาทในการช่วยอำนวยความสะดวกอย่างมาก โดยเฉพาะการจ่ายบิลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจ่ายค่าเน็ตทรูผ่านแอพกสิกร หรือจ่ายค่าน้ำค่าไฟ รวมถึงบริการกู้เงินด่วนกสิกร เป็นต้น

นอกจากนี้ แอพธนาคารกสิกรยังเป็นอีกช่องทางการสมัครลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ โดยเราสามารถสมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพ หรือไม่ก็สมัครบัตรกดเงินสดกสิกรผ่านแอพรวมถึงสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอพธนาคารกสิกรไทยได้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งเมื่อถึงกำหนดชำระค่าบัตรก็จ่ายบัตรเครดิตกสิกรผ่านแอพๆ ได้เลยทันที

 

วิธีแก้ไขเบื้องต้นหากใช้งานแอพธนาคารกสิกรไทยไม่ได้

แอพโอนเงินกสิกร เป็นแอพที่ลูกค้าธนาคารกสิกรไทยแทบจะทุกคนต้องใช้บริการโหลดแอพกสิกรติดเครื่องไว้อย่างแน่นอน เพราะแอพเคแบงค์กสิกรไทยช่วยอำนวยความสะดวกหลาย ๆ อย่าง และมีประโยชน์อย่างมากในช่วงที่เรามีเวลาจำกัด เพราะสามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องไปที่ธนาคารหรือตู้เอทีเอ็ม ยกเว้นกรณีต้องการกดเงินสดออกมาใช้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับแอพธนาคารกสิกรไทยเองนั้น ลูกค้าสามารถสมัครแอพกสิกรไม่มีบัตรผ่านทางออนไลน์ได้อีกด้วย

ถึงอย่างไรก็ดี หลายท่านอาจจะเคยพบเจอปัญหาเข้าแอพกสิกรไม่ได้บ้าง หรือพบเจอกรณีแอพกสิกรล่มบ้าง โดยจะกล่าวได้ว่าแอพกสิกรมีปัญหา ซึ่งก็ไม่ต้องตกใจ เพราะยังมีวิธีแก้ไขเบื้องต้นอยู่บ้าง กล่าวคือ ให้ท่านลบแอพธนาคารกสิกรไทยทิ้งแล้วดาวน์โหลดใหม่ด้วยอินเทอร์เน็ตมือถือ (ไม่ใช้ Wifi) หรือหากพบเจอว่ายังเข้าแอพกสิกรไม่ได้ ก็ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่กสิกรที่เบอร์โทรศัพท์ 02-888-8888

 

หากเปลี่ยนโทรศัพท์หรือเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์จะจัดการกับแอพธนาคารกสิกรไทยอย่างไร?

สำหรับคนที่ติดตั้งแอพธนาคารกสิกรไทยแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์อาจจะรู้สึกไม่สบายใจและไม่รู้จะจัดการกับแอพกสิกรอย่างไรดี โดยหากท่าใช้แอพกสิกรเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์แต่ว่าซิมเดิมอยู่ เมื่อเข้าแอพกสิกรจะไม่มีปัญหาใด ๆ เพราะระบบจะจำหมายเลขซิมเดิมที่ท่านใช้งานอยู่ ก็ให้ท่านใส่เลขบัญชีหรือรหัสเข้าใช้งานเดิมก็จะสามารถใช้งานได้เลย ส่วนใครที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ วิธีเข้าแอพกสิกรก็ไม่ได้ยากเช่นกัน โดยให้ท่านเข้าไปที่แอพธนาคารกสิกรไทย หลังจากนั้นเข้าไปที่มู เปลี่ยนเบอร์มือถือ พร้อมทั้งใส่รหัสให้ถูกต้องและระบบจะสแกนใบหน้า เพียงเท่านี้ก็เริ่มใช้งานแอพกสิกรบริการเงินด่วนออนไลน์ได้เลย อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นนี้ มือใหม่หลายคนอาจจะมีคำถามต่าง ๆ เช่น โอนเงินผ่านแอพได้สูงสุดเท่าไหร่ หรือกดเงินไม่ใช้บัตรแต่ใช้แอพธนาคารกสิกรไทยมีวิธีทำอย่างไร? ทั้งหมดนี้ท่านสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ธนาคารกสิกรได้ได้เลย และข้อมูลได้รับการอัพเดทแล้วในปี 2024

บทความและข่าว

เหมือนพวกเราบน Facebook

Facebook Pagelike Widget

ค่าจำนองบ้านเครื่องคิดเลข

ปี

ของทั้งหมดจ่ายเงินเดือน

ครูใหญ่&สนใจ