เพื่อนแท้เงินด่วน

เพื่อนแท้เงินด่วน

เพื่อนแท้เงินด่วน สินเชื่อที่ให้ชีวิตมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เงินเดือน

ไม่กำหนด

อัตราต่อปี

0.87% ต่อเดือน

อายุของผู้กู้

18 ปีขึ้นไป

ระยะเวลา

สูงสุด 48 เดือน

ต้องการกู้เงินด่วนถูกกฎหมายมองหาเพื่อนแท้เงินด่วน

ท่ามกลางความลำบากหรือการได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคระบาดโควิด19 ในปี 2567/2024 ทำให้หลายคนเกิดความเดือดร้อนและมีปัญหาด้านการเงิน ปัจจัยเหล่านี้ล้วนส่งผลให้ความต้องการทางด้านการเงินเพิ่มสูงขึ้นตามมา ซึ่งแน่นอนว่าหากสมัครบริการเงินกู้นอกระบบก็อาจเสี่ยงเกิดปัญหาเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นการมองหาแหล่งกู้เงินด่วนออนไลน์แบบถูกต้องตามกฎหมายจึงถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกสำหรับใครหลายคน ซึ่งแหล่งเงินด่วนถูกต้องตามกฎหมายนั้นก็คือบริษัทเพื่อนแท้เงินด่วนนั่นเอง โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักเพิ่มเติมกับเพื่อนแท้เงินด่วนว่าจริง ๆ แล้วบริษัทเพื่อนแท้เงินด่วนคือใครและให้บริการด้านใดเป็นหลัก

บริษัทเพื่อนแท้เงินด่วนหรือที่เรียกสั้นๆว่าเพื่อนแท้เงินด่วนให้เงินสดทันใจไม่มีสลิปเงินเดือน คือ บริษัทที่จดทะเบียนในรูปแบบของพิโกไฟแนนซ์ซึ่งถือเป็นการจดทะเบียนการให้บริการเงินกู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายในแต่ละพื้นที่ที่ให้บริการ กล่าวคือ เปรียบเสมือนบริษัทปล่อยสินเชื่อขนาดเล็กที่มีอัตราการคิดดอกเบี้ยไม่เกินร้อนละ 33 ต่อปี (ตามที่กฎหมายกำหนดแต่ดอกเบี้ยอาจถูกกว่าที่กฎหมายระบุไว้ก็ได้เช่นกัน) ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการกู้เงินด่วนได้อย่างเป็นธรรมและไม่ถูกเอาเปรียบเหมือนแหล่งเงินนอกระบบ

เพื่อนแท้เงินด่วนมีสินเชื่ออะไรและให้บริการผ่านช่องทางใดบ้าง?

เพื่อนแท้เงินด่วนนั้นมีบริการสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์หลายประเภทด้วยกันได้แก่ สินเชื่อโฉนดที่ดิน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ซึงวงเงินในการกู้ได้-ขั้นต่ำให้ยืมเงิน 3000 และสูงสุดจะอยู่ที่ 200,000 บาท และได้เข้าร่วมมาตราช่วยเหลือลูกหนี้ทำให้ได้อัตราดอกเบี้ยพิเศษอีกด้วย สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือต้องการกู้เงินด่วนได้จริงพร้อมโอนเข้าบัญชี เพื่อนแท้เงินด่วนจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยหากเทียบกับแหล่งเงินกู้จากรายอื่น เนื่องจากมีการปรับรูปแบบและช่องทางในการเข้าถึง โดยมีช่องหลัก 2 ช่องทางได้แก่ ช่องทางออนไลน์ และผ่านจุดสาขาการให้บริการของเพื่อนแท้เงินด่วน ซึ่งสำหรับช่องทางออนไลน์นี้ เป็นเพียงช่องทางในการรับเรื่องเพื่อประสานงานต่อไปยังจุดสาขาที่ให้บริการ ซึ่งผู้กู้จะต้องอยู่ภายในบริเวณหรือรัศมีของเขบเขตที่กำหนดจึงจะสามารถใช้บริการเพื่อนแท้เงินด่วนได้

 

เพื่อนแท้เงินด่วนมีสาขาไหนบ้างไว้ให้บริการบ้าง?

เพื่อนแท้เงินด่วนพิโกไฟแนนซ์มีที่ไหนบ้างเป็นอีกคำถามยอดนิยมที่มักมีการสอบถามกันเป็นจำนวนมากผ่านช่องผลการค้นหาในอินเทอร์เน็ต ซึ่งตอบขอตอบกันแบบชัดๆว่า โดยปกติแล้วเพื่อนแท้เงินด่วนจะให้บริการสินเชื่อนอกระบบในโซนจังหวัดภาคอีสานบางจังหวัด และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เช่น เพื่อนแท้เงินด่วนโคราช เพื่อนแท้เงินด่วนขอนแก่น และบางจังหวัดโดยรอบ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สินเชื่อรถยนต์ธนชาต

สินเชื่อรถยนต์ธนชาตแลกเงินที่ให้วงเงินสูง

เงินเดือน

ไม่กำหนด

อัตราต่อปี

เริ่มต้น 3.18-12.05% ต่อปี

อายุของผู้กู้

20-65 ปี

ระยะเวลา

สูงสุด 72 เดือน

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทย

สินเชื่อผู้มีรายได้น้อยกรุงไทยที่ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน

เงินเดือน

18,000 บาทขึ้นไป

อัตราต่อปี

MRR + 3.5% ต่อปี

อายุของผู้กู้

ไม่กำหนด

ระยะเวลา

ไม่กำหนด

บัตรประชาชนใบเดียวยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียวยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน

เงินเดือน

ไม่กำหนด

อัตราต่อปี

ไม่เกิน 36% ต่อปี

อายุของผู้กู้

20 ปีขึ้นไป

ระยะเวลา

ไม่กำหนด

บทความและข่าว

เหมือนพวกเราบน Facebook

Facebook Pagelike Widget

ค่าจำนองบ้านเครื่องคิดเลข

ปี

ของทั้งหมดจ่ายเงินเดือน

ครูใหญ่&สนใจ